Wednesday, July 16, 2008

Nóg komið

Djöfull er ég pirraður í dag. Það er sama hvert litið er, það er bara engu líkara en að fólk sé gjössamlega búið að gefa skít í vilja minn. Konur þenjandi sig á þingi, karlhórar giftandi sig öðrum körlum, fólk étandi beikon og alls konar solleis ógéð, allskonar undarlegir náungar girnast asna einhverra annarra náunga og svo þykist bara enginn vita neitt hvað ég meina með boðorðunum og bibblíunni.

Sko! nú er nóg komið og hananú. Hér eftir mun ég blogga um vilja minn, jafnóðum.

Það fyrsta sem ég vil er að menn hætti að hafa aðra guði og þá einkum og sér í lagi þetta hlandstaðna afbrigði af kærleiksbirni sem flestir prestgemlingar halda á lofti. Umburðarlyndi og fyrirgefning, minn rass, hvaða gamlatestamenti lærði þetta lið eiginlega í barnaskóla? Finnst þessum fábjánum að ÉG, ég sjálfur Drottinn Guð, sem leiddi Ísrael út út Egyptalandi, sé líklegur til að leyfa eitthvert viðbjóðslegt hommarí í mínum húsum? Þér armæðufullu obblátudreifarar, þér hafið haft vilja vorn að engu, en hlýtt því meir á handbendi Djöfulsins, í þessu tilviki nokkrar trukkalessur sem sitja á grjótskeri úti í ballarhafi, rífandi kjaft.

Verkefni ykkar í dag er að drepa alla karlhóra í landinu enda á ykkur að vera fullkunnugt um að þeir eru Guði viðurstyggð. Skammist svo heim til yðar og gjörið iðrun. Slátrið kálfi eða eitthvað svoleiðis. Eða allavega hundi. Farið svo og boðið lýðnum trú á hinn rétta Guð, MIG, Drottinn hersveitanna sem leiddi Ísrael út af Egypalandi.

No comments: